Biyernes, Nobyembre 14, 2014

yunaytid ney-shons

iba’t-ibang bansa iba’t-ibang klase rin ng wetpaks ayon sa edad at sexperience. ikaw bakla, san ka? alin ba sa  mga bansang 'to ang katunog ng sa’yo, bekahloo? basahin at ikaw na ang bahalang pumili. pwede kang magsinungaling.

Philippines = teen years. virgin. pa-tweetums at pa-cute palibhasa wala pang experience.

US = early to mid 20’s. virgin pa rin, pero nagsasanay na. nag-iexperimento ng kung anu-ano. lapis, gulay, walis, batuta, bote, at ano?...sipilyo?

France = late 20’s to early 30’s. di na virgin. sanay na. paminsan-minsang bubuka ng malaki at sasarado rin ulit nang di naka-nganga.

Venezuela = mid 30’s hanggang 40’s. aba, sa edad na ito di ko na kailangang banggitin kung virgin pa ba ang bakla. minsan nga kapag umutot me sumasama pang pizza, pasta, pastries, steak, kunting salad at side dish. naman.

Russia = 50’s. mas kulubot na. mahangin parang parating me kabag.

Papua = 60’s up. tunog pa lang parang parati nang naka nganga! alam na.


2 komento:

  1. hmmmm saan kaya ako jan ? I am in my 40's pero virgn pa ang wetpaks ko he he he

    TumugonBurahin
  2. so u're a 40yr old virgin... o ayaw mo lang sa venezuela? lol well, w/c ever u should be i wont refute, & i am not to argue that, teh. sabi ko nga eh, pwedeng magsinungaling deeebuh? ako nga di na teen pero pang tweetums puhreen

    lol_(--,

    TumugonBurahin